હું તો પરણી – મીરાં.

November 17, 2006 at 8:55 pm 3 comments

હું તો પરણી મારા પ્રીતમની સંગાથ,
વ્હાલમજી, હું તો પરણી મારા પ્રીતમની સંગાથ,
                  બીજાનાં મીંઢણ નહિ રે બાંધુ…..હું તો પરણી…

ચારે ચારે જુગની વ્હાલે, ચોરીઓ ચિતરાવી રે હાં ;
                  વ્હાલમજી, હું તો મંગળ વરતી છું બે ને ચાર…..બીજાનાં…

રાજસી ભોજન રાણા, જમવાં નથી રે ;
                  વ્હાલમજી, અમે પ્રેમના ટુકડા માગી ખાશું રે….બીજાનાં…

મોતીની માળા રાણા, કામ ન આવે રે હાં ;
                  વ્હાલમજી, અમે તુલસીની માળા પહેરી રહીશું રે…..બીજાનાં…

હીર તણાં ચીર મારે, કામ ન આવે રે હાં ;
                  વ્હાલમજી, અમે ભગવાં પહેરીને નિત્ય ફરશું રે…..બીજાનાં…

બાઇ મીરાં કે પ્રભુ ગિરિધર નાગર હાં ;
                  વ્હાલમજી, હું તો તમને ભજીને થઇ છું ન્યાલ રે…..બીજાનાં…

Entry filed under: કવિતા. Tags: .

…શું રે જવાબ દઇશ માધા ? – ઇસુભાઇ ગઢવી હાં…હાં હાલાં – સં. ઝવેરચંદ મેઘાણી.

3 Comments Add your own

  • 1. Neela Kadakia  |  November 20, 2006 at 11:09 pm

    સુંદર ભજન છે.

    Reply
  • 2. વિવેક  |  November 21, 2006 at 12:03 pm

    મીરાં આપણી સર્વકાલીન શ્રેષ્ઠ કવયિત્રી છે… જાતને સોંપી દીધા વિના આ શબ્દો કદી નહીં સંભવે…

    Reply
  • 3. nilam doshi  |  November 24, 2006 at 3:22 pm

    very nice.amit,do u have some more poems of radha -krishna?if yes….can u send it to me?or u can put on yr site.thanks

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


મને ગમતાં કાવ્યોનું અમી ઝરણું

મિત્રગણ

  • 184,480 અમીનજરું

દિવસવાર ટપાલ

November 2006
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 43 other followers

