મારી સાહેલીનું બેડલું…

August 10, 2006 at 5:03 am 3 comments

છલકાતું આવે બેડલું !
મલકાતી આવે નાર રે મારી સાહેલીનું બેડલું –
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

મારા ગામના સુતારી રે વીરા તમને વીનવું,
મારી માંડવડી ઘડી લાવો રે મારી સાહેલીનું બેડલું –
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

મારા ગામના લુહારી રે વીરા તમને વીનવું,
મારી માંડવડી મઢી લાવો રે મારી સાહેલીનું બેડલું –
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

મારા ગામના રંગારી રે વીરા તમને વીનવું,
મારી માંડવડી રંગી લાવો રે મારી સાહેલીનું બેડલું –
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

મારા ગામના કુંભારી રે વીરા તમને વીનવું,
મારે ગરબે કોડિયાં મેલાવો રે મારી સાહેલીનું બેડલું –
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

મારા ગામના પિંજારી રે વીરા તમને વીનવું,
મારા ગરબે દિવેટ મેલાવો રે મારી સાહેલીનું બેડલું –
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

મારા ગામના ઘાંચીડા રે વીરા તમને વીનવું,
મારે ગરબે દિવેલ પુરાવો રે મારી સાહેલીનું બેડલું – 
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

મારા ગામના મોતીઆરા રે વીરા તમને વીનવું,
મારો ગરબો ભલેરો શણગાર રે મારી સાહેલીનું બેડલું –
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

મારા ગામની દીકરિયું રે બેની તમને વીનવું,
મારો ગરબો ભલેરો ગવરાવો રે મારી સાહેલીનું બેડલું –
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

મારા ગામની વહુવારુ રે ભાભી તમને વીનવું,
મારો ગરબો ભલેરો ઝીલાવો રે મારી સાહેલીનું બેડલું –
                                           છલકાતું આવે બેડલું…

Entry filed under: લોકગીત - દુહા. Tags: .

કોણ હલાવે લીંબડી ને કોણ ઝુલાવે પીપળી. મળ્યું એટલું માણી લેવું નહીં હરખ કે શોક – પન્ના નાયક.

3 Comments Add your own

  • 1. manvant  |  August 10, 2006 at 3:33 pm

    માથે બેડલા સાથે મલપતી ચાલે ચાલી જતી
    ગ્રામીણ નારીનું આબેહૂબ ચિત્ર મૂકવા બદલ
    શ્રી.અમિતભાઇનો આભાર ! સુતારી.લુહારી,
    રંગારી,કુંભારી,પિંજારી,ઘાંચીડા,મોતીઆરા,
    પાસેની અપેક્ષાઓ પૂરી થયા બાદ દીકરીયું
    પાસે ગરબો ગવરાવી,વહુવારુ પાસે ગરર્બો
    ઝિલાવવાની કલ્પના અને પ્રક્રિયા કેટલી
    સુંદર દીસે છે !રચયિતાને પણ અભિનંદન !

    Reply
  • 2. shivshiva  |  August 12, 2006 at 11:53 am

    ગીત પણ સુંદર ચિત્ર પણ સુંદર

    નીલા

    Reply
  • 3. સિદ્ધાર્થ  |  August 15, 2006 at 9:39 pm

    સુંદર લોકગીત સાથે સુંદર ચિત્ર…
    આ લોકગીત શ્રી કલહંસ પટેલ કે જેઓએ લોકસંગીત પર Phd કરેલ છે તેમના સ્વરમાં સાંભળવાની મજા જ કઈક ઓર છે.

    સિદ્ધાર્થ

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


મને ગમતાં કાવ્યોનું અમી ઝરણું

મિત્રગણ

  • 208,604 અમીનજરું

દિવસવાર ટપાલ

August 2006
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

