તારી બાંકી રે પાઘલડી – અવિનાશ વ્યાસ.

September 28, 2006 at 10:16 pm 2 comments

તારી  બાંકી  રે  પાઘલડી  નું  ફૂમતુ  રે,  મને  ગમતું  રે,
આ  તો  કહું  છું  રે  પાતળીયા,  તને  અમથું  ! …..  તારી  બાંકી  રે…..

તારા  પગનું  પગરખું  ચમચમતું  રે
અને  અંગનું  અંગરખુ  તમતમતું  રે ,
મને  ગમતું  રે,  આતો  કહું  છું  રે  પાતળીયા,  તને  અમથું  !….. તારી  બાંકી  રે…..

પારકો  જાણીને  તને  ઝાઝું  શું  બોલવુ  ?
ને  અણજાણ્યો  જાણી  તને  મન  શું  ખોલવું  ?
તને  છેટો  ભાળીને  મને  ગમતું  રે !
આ  તો  કહું  છું  રે  પાતળીયા,  તને  અમથું  !….. તારી  બાંકી  રે…..

હાથમાં  ઝાલી  ડાંગ  કડિયાળી,
હરિયાળો  ડુંગરો  આવતો  રે  હાલી;
લીંબુની  ફાડ  જેવી  આંખડીયું  ભાળી,
શરમ  મૂકીને  તોયે  થાઉં  શરમાળી.
તારા  રૂપનું  તે  ફૂલ  મધમધતું  રે,  મને  ગમતું  રે,
આ  તો  કહું  છું  રે  પાતળિયા,  તને અમથું  !…..  તારી  બાંકી  રે…..

કોણ  જાણે  કેમ  મારા  મનની  ભીતરમાં  એવું  તે  ભરાયું  શું
એક  મને  ગમતો  આભનો  ચાંદલોને  ને  બીજો  ગમતો  તું  !
ઘરમાં,  ખેતરમાં  કે  ધરતી  ના  થરમાં
તારા  સપનનમાં  મન  મારું  રમતું  રે ,  મને  ગમતું  રે,
આ  તો  કહું  છું  રે  પાતળીયા,  તને  અમથું  !….. તારી  બાંકી  રે…..

Entry filed under: રાસ-ગરબા. Tags: .

વગડાની વચ્ચે વાવડી – અવિનાશ વ્યાસ છેલાજી રે – અવિનાશ વ્યાસ.

2 Comments Add your own

  • 1. manvant  |  September 28, 2006 at 11:46 pm

    વાહ બાપ્પુ વાહ !……..આમ ને આમ આવવા દેજો હો !…રંગ છે !

    Reply
  • 2. chandravadan  |  October 1, 2008 at 9:54 pm

    Amit..So many nice posts for Navratri…Well done ! I have a post on Navratri on HOME of CHANDRAPUKAR..you are invited to VIEW & you COMMENT appreciated.
    http://www.chandrapukar.wordpress.com

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


મને ગમતાં કાવ્યોનું અમી ઝરણું

મિત્રગણ

  • 208,527 અમીનજરું

દિવસવાર ટપાલ

September 2006
M T W T F S S
« Aug   Oct »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  

