તો જાણું ! – સુરેશ દલાલ. Suresh Dalal.

December 30, 2006 at 11:23 pm 5 comments

મારી ગાગર ઉતારો તો જાણું
            કે રાજ, તમે ઊંચક્યો ’તો પ્હાડને !
હું તો ઘરે ઘરે જઇને વખાણું
            કે રાજ, તમે ઊંચક્યો ’તો પ્હાડને !

આખો દી વાંસળીને હાથમાં રમાડો કહાન !
            એમાં શા હોય ઝાઝા વેતા ?
કાંટાળી કેડી પર ગાગર લઇને અમે
            આવતાં, જતાં ને સ્મિત દેતાં.
હું તો વ્હેતી જમુનાને અહીં આણું :
મારી ગાગર ઉતારો તો જાણું,
            કે રાજ, તમે ઊંચક્યો ’તો પ્હાડને !

ડચકારા દઇને દઇને ગાયો ચરાવવી
            ને છાંય મહીં ખાઇ લેવો પોરો.
ચપટીમાં આવું તો કામ કરી નાખે
            અહીં નાનકડો ગોકુળનો છોરો.
ફરી ફરી નહીં આવે ટાણું :
મારી ગાગર ઉતારો તો જાણું,
            કે રાજ, તમે ઊંચક્યો ’તો પ્હાડને !

કવિ પરિચય.

Entry filed under: કવિતા. Tags: .

મનોજ ખંડેરિયા, Manoj Khanderia. નૂતન વર્ષ – સૌપ્રિય સોલંકી ‘શૈલ’.

5 Comments Add your own

  • 1. Harish Dave  |  December 31, 2006 at 9:02 am

    A classic song, by all means!

    Harish Dave Ahmedabad

    Reply
  • 2. bansinaad  |  December 31, 2006 at 11:58 am

    અમિતભાઇ,

    આ મારું ખુબ ગમતાં ગીતોમાંનું એક છે. સાંભળવાની ખુબ ઇચ્છા છે.
    શબ્દો વાંચીને એમ કલ્પના કરી કે જાણે બંસરી વગાડી ને કાનો એમ કહેતો ન હોય કે આ બંસીનાદ ના સ્વર જ મદમસ્ત બનેલી ગોપીઓની ગાગર ઉતરાવશે.
    જય

    Reply
  • 3. shivshiva  |  December 31, 2006 at 3:50 pm

    હંસા દવે ગાયેલું આ ગીત મારી પાસે છે.

    Reply
  • 4. સુરેશ જાની  |  December 31, 2006 at 7:07 pm

    મારું પણ બહુ જ ગમતીલું ગીત

    Reply
  • 5. manvant  |  December 31, 2006 at 9:36 pm

    aa geet kone naa game ?
    aabhaar Amitbhai……manvani132@yahoo.com

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


મને ગમતાં કાવ્યોનું અમી ઝરણું

મિત્રગણ

  • 179,195 અમીનજરું

દિવસવાર ટપાલ

December 2006
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 41 other followers

