કાગળ – સુરેશ દલાલ.

March 22, 2007 at 9:57 pm 7 comments

ઊભી ઊભી તારો હું કાગળ વાંચું : તારા અક્ષરમાં મારું ત્રિભુવન.
એક એક શબ્દની ડાળી પર ઝૂલું ને ધરતી પર અવતરે ગગન.

            હવે આખો દિવસ ગીત ગુંજ્યા કરીશ
                        અને રાતે હું તો સપનાંની નાવમાં,
            વાત મારી ઘૂમટો તાણી બેઠી છે
                        મને પૂછો નહીં પાગલ કિયા ભાવમાં ?

મારી શય્યા પર ઓશીકાને થાય છે રોમાંચ અને ઓઢવાનું ઝંખે એક જણ.
ઊભી ઊભી તારો હું કાગળ વાંચું : તારા અક્ષરમાં મારું ત્રિભુવન.
           
            આખી દુનિયા હવે વ્હાલી લાગે :
                        મારી મુઠ્ઠીમાં ચાંદની ને તડકો,
            હોઠને કહું કે હવે રહેવાનું ચૂપ
                        તો આંખમાંથી છલકે ઉમળકો.

કેમ કરી કેવી રીતે સંભાળું મને : મારી ફરકે છે ડાબી પાંપણ.
ઊભી ઊભી તારો હું કાગળ વાંચું : તારા અક્ષરમાં મારું ત્રિભુવન.

Entry filed under: કવિતા. Tags: .

રેત પર કોને – મનોજ ખંડેરિયા. પાગલ થઇ ગઇ – પન્ના નાયક.

7 Comments Add your own

  • 1. વિવેક  |  March 23, 2007 at 11:51 am

    સુંદર ગીત… તમારા અમીઝરણામાં જે દિવસેં એક ડૂબકી ન મારીએ તે દિવસે ભીંજાયા હોય એવું લાગતું જ નથી…

    Reply
  • 2. વિશ્વદીપ બારડ  |  March 24, 2007 at 4:14 am

    આખી દુનિયા હવે વ્હાલી લાગે :
    મારી મુઠ્ઠીમાં ચાંદની ને તડકો,
    હોઠને કહું કે હવે રહેવાનું ચૂપ
    તો આંખમાંથી છલકે ઉમળકો.

    “હોઠ બંધ હોય,ખુલ્લા કાન હોય,
    બસ આંખ થી જોયા કરો દુનિયાને.
    ગાંધી કઈક આવું કહે..દુનિયામાં પછી કોઈ ભેદ ન હોય!!”

    Reply
  • 3. Jina  |  March 24, 2007 at 3:44 pm

    Hi amit! Nice song! maja avi gai vanchine!! kem chho?

    Reply
  • 4. કસુંબલ રંગનો વૈભવ  |  March 24, 2007 at 7:33 pm

    saras geet ………..sureshbhai ka javab nahi keep it up amitbhai

    Reply
  • 5. Dhawal  |  March 27, 2007 at 12:19 pm

    Hi. Read something really good after a long time. Thanks for that.

    Reply
  • 6. chetu  |  April 3, 2007 at 2:02 pm

    તારા અક્ષરમાં મારું ત્રિભુવન.
    Akha kavy no saar a ek vaky ma …!!..very nice..!

    Reply
  • 7. Uday Trivedi  |  April 6, 2007 at 1:23 pm

    Shri Suresh Dalal ni sundar kruti…Priyjan no patra tribhuvan ni sahu thi sundar babat chhe..Aksharo to matra ej lagani kahe chhe jene shabdo ma utari shakay…jyare aankh no prem shabdo ne kyay vdatavi jaay…

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


મને ગમતાં કાવ્યોનું અમી ઝરણું

મિત્રગણ

  • 208,504 અમીનજરું

દિવસવાર ટપાલ

March 2007
M T W T F S S
« Feb   Apr »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

